Cà phê Robusta

 

Cà phê Robusta là một loại cà phê được sản xuất từ hạt cà phê robusta. Hạt cà phê robusta thường có hình dạng tròn và một mặt phẳng, màu sắc thường đậm hơn so với hạt cà phê Arabica. 

Cà phê Robusta thường có hương vị đặc trưng khác biệt so với cà phê Arabica, với đặc điểm là hậu vị đắng và cơ địa nhiều. Loại cà phê Robusta thường chứa ít caffeine hơn so với cà phê Arabica. 

Nó được sử dụng rộng rãi để tạo ra cà phê espresso và các loại cà phê sử dụng trong pha chế đồ uống. 



Cà phê Robusta là một loại cà phê được trồng chủ yếu ở các khu vực có độ cao thấp. Hạt cà phê Robusta thường có mùi vị đậm đà hơn so với cà phê Arabica và có nồng độ caffeine cao hơn. Hạt cà phê Robusta cũng thường được sử dụng để tạo ra hương vị đắng mạnh trong các loại cà phê pha trộn.  

Cà phê Robusta là một loại cà phê được biết đến với hạt cà phê robusta, có nguồn gốc chủ yếu từ châu Phi. Hạt cà phê Robusta có hình dáng tròn và mặt phẳng, thường có hàm lượng caffeine cao, tạo ra hương vị đắng và mạnh mẽ hơn so với hạt cà phê Arabica. Cà phê Robusta thường được sử dụng trong pha chế cà phê espresso và các loại cà phê hòa tan. Ngoài ra, cà phê Robusta cũng được sử dụng để tạo ra hương vị đặc trưng trong nhiều loại cà phê pha trộn. 

Nhận xét